7.28.2009

oh well, towel...

mood: My Unkymood Punkymood (Unkymoods)

listening to: Ariel Lin's Meeting Happiness album... yay!!!

------------------------------------------------------------------------------------------

well, etong blog na 'to ay hindi makikita sa multiply account ko...

di ko alam... para bang tinatamad akong mag-blog dun sa account ko na yun...

madalas kasi dun ako nagboblog tapos cross-posts lang yung dito...

pero ngayon, dito ako sinipag na magblog... what's with me ba???

siguro, medyo nagsawa ako sa multiply???

me iniiwasang taong makabasa???

o sadyang tinatamad lang???

the answer is... I REALLY DON'T KNOW!!! ~.~

but, these past few days, medyo napapaisip ako kung ano na yung magiging bagong account ko sa multiply...

yup, i'll be changing my account. di naman idedelete yung una kong account.

i just thought of a new haven...

ang gulo na kasi nung primary account ko eh...

then, i went gaga again for it started with a kiss...

within 2 days lang tapos ko na yun. haha!!!

maybe, ayaw ko ding maalis yung recent blog ko about xiang qin ang zhi shu doon. kaya dito ako nagboblog. haha!

so much for that.

matutulog na ako. maaga pa ako mamaya eh. hehe.

goodnight world! ^^

ps... wala akong maisip na title eh. kaya ganyan. :))