7.29.2009

the decision... :D

mood: My Unkymood Punkymood (Unkymoods)

currently listening to: all the sounds from my keyboard and the electric fan. :P

i've really decided guys, to shut down this account. di icacancel ah!

pero di pa sa ngayon.

dahil, wala pa akong maisip na name eh.

dapat daw kasi 4-20 characters lang...

yung mga nabubuo ko, mga 20++ :))

kaya help me guys... lalo na yung sa mga kaclose ko...

dapat:

1. wala akong name sa username

sa sobrang dami ng nicknames ko, di ko alam yung ilalagay ko. kung mamags ba o mailie o ange o gel o elie o angelie o angie. wala ni isa dyan natitipuhan ko. :))

2. andun ang personality ko.

adjectives na nagdedefine ng personality ko. tipong sassy, mischievous, playful, jolly, etc etc. basta andun yung personality ko!

3. 4 - 20 charcters lang

ampuge kasi ng multiply, me limit yung username. di tulad sa blogger pwede pati yung dash. name ko sa blogger is mischievous-sassy-princess. o di ba? :))

4. yung trip ko

pamatay yan! dahil di ko nga mismo alam yung gusto ko. :))

basta. pag me nagawa na akong bagong account iaadd ko na lang kayo.

hehe. :D